COWAY BẮT TAY CÙNG VNPT EPAY: TĂNG TIỆN ÍCH, MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG

Ngày 27/4/2021, COWAY VINA và VNPT EPAY đã tổ chức lễ kí kết Biên bản ghi nhớ (MOU) với nội dung nâng tầm quan hệ hợp tác chiến lược trên lĩnh vực thanh toán trực tuyến và quản lý dịch vụ cho thuê tại nhà, nhằm phát huy tối đa lợi thế của mỗi bên.

COWAY là thương hiệu máy lọc nước, máy lọc không khí số 1 Hàn Quốc đạt nhiều giải thưởng như: “Giải thưởng sức mạnh thương hiệu công nghiệp Hàn Quốc” liên tiếp trong gần 2 thập kỷ, “Top 30 thương hiệu Hàn Quốc tốt nhất năm 2020” và “Thương hiệu hàng đầu Hàn Quốc năm 2020” do Diễn đàn Người tiêu dùng Hàn Quốc bình chọn cùng nhiều giải thưởng thiết kế quốc tế khác như: Reddot 2020 (14 năm liên tiếp), IDEA 2020 (11 năm liên tiếp), v.v.

Thành lập từ năm 2008, VNPT EPAY hiện đang cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến và giải pháp tài chính với hơn 10 năm kinh nghiệm phong phú. Nhờ vào việc phát huy ưu điểm của công nghệ thanh toán Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam, VNPT EPAY đã cho thấy mức tăng trưởng ấn tượng với sản lượng giao dịch năm 2020 tăng xấp xỉ 200% so với năm 2019 cùng giải thưởng “Top 20 Thương Hiệu Vàng Việt Nam năm 2020”.

Ông Kim Je Hee - Tổng giám đốc VNPT EPAY cho biết: “Là công ty trung gian thanh toán có vốn đầu tư Hàn Quốc tiên phong áp dụng công nghệ thanh toán Hàn Quốc tại Việt Nam, chúng tôi sẽ tích cực hợp tác cùng COWAY nhằm phát triển thị trường kinh doanh và cho thuê đồ điện gia dụng tại Việt Nam”.

Hàn Quốc được xem là quốc gia phát triển “Kinh tế thuê bao” (Subscription Economy). Kinh tế thuê bao là một xu hướng mới trong cung ứng và tiêu dùng sản phẩm dịch vụ và là kết quả của sự thay đổi trong xu hướng tiêu dùng cùng với sự phát triển của nền tảng công nghệ. Công nghệ đã và đang có những bước phát triển nhanh và ứng dụng rộng khắp, chính vì vậy, tiềm năng và xu hướng phát triển loại hình kinh doanh này là rất lớn. Giờ đây, khách hàng muốn sử dụng những sản phẩm giá trị cao (máy lọc nước, máy lọc không khí,..) không cần bỏ ra chi phí ban đầu quá lớn; thay vào đó có thể đăng ký sử dụng và trả phí theo tần suất cố định (hàng tuần, hàng tháng, hay hàng năm).

COWAY là thương hiệu đã mang theo xu hướng này khi tiếp cận tại thị trường Việt Nam. Sau những thành công tại các thị trường khó tính như Hàn Quốc và Malaysia, COWAY được kỳ vọng tiếp tục tạo nên làn sóng mới tại Việt Nam, giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận với hình thức thuê máy lọc nước, máy lọc không khí. Người tiêu dùng chỉ phải bỏ ra một khoản chi phí cố định hàng tháng để sử dụng sản phẩm kèm dịch vụ chăm sóc khách hàng của COWAY ngay tại nhà, bao gồm thay lõi lọc/màng lọc, cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, vệ sinh, kiểm tra máy định kỳ bởi đội ngũ Cody (Coway Lady) chuyên nghiệp.