Khai xuân 2021: Xuân Tân Sửu, lộc vĩnh cửu

 

Ngày đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết thật dài, EPAYers đều có mặt đông đủ tại văn phòng EPAY để đón nhận những may mắn trong năm mới Tân Sửu 2021. 

 

Những ngày Tết trôi đi thật nhanh, nhưng ở EPAY, trong ngày đầu tiên đi làm của năm mới AL 2021, đào vẫn nở thật tươi và không khí Tết, không khí của mùa xuân vẫn ngập tràn khắp văn phòng. Các chị em xúng xính trong tà áo dài thướt tha, các anh em thì trẻ trung với áo sơ mi và vest. Và tuổi nào thì cũng thích lì xì. Ai nấy đều vô cùng háo hức đón nhận những chiếc lì xì vàng rực rỡ từ Công ty và Công đoàn, cho một năm mới thật nhiều may mắn và bình an tới tất cả đại gia đình EPAY. 

 

Chị em team Kế toán rực rỡ trong những tà áo dài duyên dáng

Đại diện Công ty và Công đoàn gửi lời chúc mừng năm mới và trao lì xì may mắn cho EPAYers

 

Các cô gái team Đối soát trong trang phục Ton sur ton. Ms. Ánh (đứng thứ 2 từ bên phải) cũng chính là EPAYers may mắn nhất đã bốc trúng phần quà Lucky draw của party khai xuân là 1 chiếc điện thoại Samsung A71 

 

Ngày xuân là tết sum vầy. Buổi khai xuân đầu năm cũng là dịp để EPAYers các khối đến thăm và chúc tết gia đình đồng nghiệp. Các gia chủ đăng cai tổ chức đều tiếp khách rất nồng hậu và chu đáo. 

  

Khối Kinh doanh thăm nhà anh Tuấn, thành viên mới team Kinh doanh Hà Nội

Khối Vận hành lần đầu tiên được đến "xông nhà" sếp Bình 

Buổi khai xuân đầu năm, với ý nghĩa chào mừng một năm mới may mắn, thuận lợi và thành công, sẽ là khởi đầu của một năm mới đầy khởi sắc cho EPAY và tất cả các thành viên trong đại gia đình EPAY. Bên nhau, chúng ta chắc chắn sẽ từng bước chinh phục các mục tiêu của năm mới và chinh phục những dấu mốc mới trong hành trình thực hiện hóa tầm nhìn là Cổng thanh toán số 1 tại Việt Nam.