EPAY tri ân khách hàng mùa tết Tân Sửu 2021

 

Tết âm lịch hàng năm luôn là dịp để EPAY gửi lời tri ân đến Khách hàng, Đối tác và Nhân viên sau một năm gắn bó và đồng hành cùng EPAY trên hành trình của mình. 

 

Năm nay, EPAY thiết kế những set quà tri ân đặc trưng cho mùa Tết. Đối với Khách hàng, Đối tác Việt Nam và nhân viên EPAYers, những set quà màu đỏ tượng trưng cho may mắn đầu năm, với rượu vang, chocolate và các loại hạt khô sẽ thật hợp lý để bày biện lên bàn đãi khách đến chơi nhà đầu năm mới. EPAY cũng dành riêng những set quà sức khỏe là hồng sâm - món quà đặc trưng của Hàn Quốc để gửi tới những Khách hàng, Đối tác người Hàn Quốc như một lời cảm ơn, với thành ý và mong muốn hướng tới sự hợp tác bền chặt hơn nữa trong năm Tân Sửu 2021. 

Set quà tặng Khách hàng, đối tác Việt Nam và nhân viên EPAY được dập nổi logo EPAY trên túi và hộp quà...

.... với những món quà đặc trưng cho tết cổ truyền - Rượu vang Ý, các loại hạt khô (hạt điều sấy cay, hạnh nhân bơ tỏi,..), socola và bánh quy

Với đối tác Hàn Quốc, hồng sâm là quà tặng sức khỏe thường được gửi trao cho nhau vào các dịp lễ tết tại Hàn

 

EPAY cũng dành tặng những set quà hồng sâm lớn riêng cho các Khách hàng VIP đem lại sản lượng lớn cho các dịch vụ của EPAY 

 

Một mùa xuân mới đã về, và EPAY đang bước những bước cuối cùng trước khi bước sang hành trình 13 năm tại thị trường thanh toán Việt Nam. Những món quà đầu xuân sẽ là lời tri ân chân thành nhất để EPAY gửi gắm tới Khách hàng, Đối tác và Nhân viên của mình, cho một năm mới bình an, tài lộc và tiếp tục đồng hành để cùng chinh phục các dấu mốc mới trong năm 2021. 

Theo VNPT EPAY./.