Dịch vụ Topup: Phát triển bền vững, uy tín hàng đầu

Toup - dịch vụ phân phối mã thẻ game, thẻ điện thoại, data code và nạp tiền trực tiếp do EPAY phát triển nhiều năm liền dẫn đầu thị trường về thị phần cũng như chất lượng dịch vụ. 

 

Topup là dịch vụ cho phép khách hàng mua mã thẻ điện thoại, game, mã datacode, hoặc nạp tiền trực tiếp vào số điện thoại (Airtime topup). Hình thức này đang dần thay thế cho hình thức kinh doanh thẻ cào vật lý, và là một chuyển dịch có xu hướng phát triển bền vững, với sự tham gia của các chuỗi bán lẻ lớn, giúp tiết kiệm chi phí bán hàng, nhân công, in ấn, lưu kho, ... so với thẻ cào vật lý.

Danh sách sản phẩm Topup do VNPT EPAY cung cấp

Đón đầu xu hướng này, EPAY đã phát triển hệ thống cho dịch vụ Topup với những cải tiến về quản lý, thông báo tồn kho cũng như các báo cáo hiệu quả bán hàng, giúp đối tác đảm bảo về nguồn hàng cũng như cân đối tài chính tối ưu khi kết nối qua trung gian EPAY thay vì phải đi kết nối riêng lẻ với từng Telco và nhà phát hành game. Trong nhiều năm liền, EPAY luôn giữ vững vị trí là một trong số những nhà phân phối lớn nhất của Mobifone, Viettel và Vinaphone. Bên cạnh đó, EPAY cũng duy trì bền vững quan hệ hợp tác với các merchant hàng đầu như Thế giới di động, Tiki, Garena (Shopee), Momo, .... để mang lại cho user trải nghiệm mua hàng ngày càng tốt hơn với hệ thống điểm bán của các kênh phân phối rộng khắp 63 tỉnh thành, giao dịch nhanh chóng và an toàn 24/7.

Mô hình kết nối và vận hành dịch vụ Topup

 

Trong năm 2020, EPAY đã và đang có những giải pháp nhằm tối ưu chất lượng quản lý kho hàng Topup, chất lượng cảnh báo tồn kho, đồng thời đàm phán các Telco để giảm giá vốn hàng bán để cùng gia tăng lợi nhuận cho merchant từ đó đem lại mức chiết khấu hấp dẫn cho người dùng cuối. Với những nỗ lực này, dịch vụ Topup hứa hẹn sẽ tiếp tục giữ vững và gia tăng thị phần, vị thế cũng như chất lượng dịch vụ ở tất cả mọi công đoạn. 

 

Theo VNPT EPAY./.

https://thanhnien.vn/tai-chinh-kinh-doanh/vnpt-epay-2020-giao-dich-nghin-ti-dong-mot-ket-noi-da-phuong-thuc-thanh-toan-1338915.html