EPAY ra mắt website bán thẻ điện thoại, thẻ game Esan.vn với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Nhân dịp ra mắt, Esan.vn dành tặng cho khách hàng, đối tác hàng loạt mã giảm giá để mua thẻ game, thẻ điện thoại giá siêu tốt.

 

Trong hệ sinh thái dịch vụ thanh toán điện tử mà VNPT EPAY cung cấp, Esan.vn là dịch vụ B2C hiếm hoi dành cho người dùng có nhu cầu mua thẻ game, thẻ điện thoại và nạp tiền topup trực tiếp. Vì là dịch vụ hướng trực tiếp tới người dùng cuối, Esan.vn luôn mong muốn tối ưu trải nghiệm người dùng để cung cấp cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất theo tiêu chí "Thẻ cào, thẻ game, mua nhanh, dễ dàng, an toàn lại rẻ". Theo đó, khi mua hàng trên Esan, ngoài các ưu đãi gift voucher, khách hàng đều được giảm giá lên tới 6.5% với thẻ cào,25% với thẻ data code. Việc thanh toán cũng vô cùng dễ dàng với thẻ ATM và Zalopay.

Giao diện Esan.vn - website cung cấp các loại thẻ game, thẻ cào điện thoại và datacode với giá ưu đãi

Tháng 10 này, Esan.vn tung chương trình ưu đãi với hơn 2000 voucher code dành tặng cho khách hàng. Cụ thể, với mỗi users đăng ký hội viên thành công sẽ được nhận 1 mã code giảm giá 10,000 để áp dụng khi mua hàng từ 50,000 trên Esan. Với chương trình này, Esan.vn cũng tung ra thể lệ chương trình siêu hấp dẫn mang tên "Mời bạn nhập code, hốt ngay vài củ" để khuyến khích các nhân viên nội bộ cùng chia sẻ chương trình tới bạn bè, khách hàng, đối tác để vừa lan tỏa, tăng users, vừa là dịp để ghi nhận những ý kiến góp ý từ người dùng nhằm tối ưu chất lượng dịch vụ, sẵn sàng cho các chương trình truyền thông quy mô lớn hơn trong thời gian tới. 

Thể lệ campain "Mời bạn nhập code, hốt ngay vài củ" với nhiều ưu đãi thi đua cho các cá nhân, tập thể xuất sắc giới thiệu được nhiều active users nhất cho Esan.vn

 

Với một loạt các chương trình hướng tới cả khách hàng nội bộ và bên ngoài trong tháng 10 và trong thời gian tới, Esan.vn đang có những bước tiến gần hơn để gia tăng trải nghiệm người dùng, hướng tới là địa chỉ tin cậy, an toàn cho users mua thẻ game, thẻ cào và nạp tiền trực tiếp. 

 

Theo VNPT EPAY./.