Trung thu ấm áp, đoàn viên

 

Lại một mùa trung thu ấm áp đến với văn phòng EPAY...

 

Nếu như ở Việt Nam, tết trung thu gắn liền với sự tích chú cuội và chị Hằng thì tại Hàn Quốc, tết trung thu (Chuseok) lại gắn liền với sự tích một chú thỏ ngọc đang sinh sống chung với thần Mặt Trăng. Truyền thuyết Hàn Quốc kể rằng, vào 11h đêm ngày rằm tháng 8, nếu bạn dùng kính viễn vọng nhìn lên mặt trăng, sẽ thấy một đốm đen ở bên trong. Đó chính là hình ảnh của Thỏ Ngọc đang miệt mài giã gạo làm bánh, cầu cho một mùa màng bội thu. Thỏ Ngọc cung trăng từ lâu đã được coi là biểu tượng của ngày rằm tháng tám, của mùa màng bội thu, của hạnh phúc và viên mãn. 
 
Thỏ Ngọc là biểu tượng của tết Chuseok, tượng trưng cho mùa màng bội thu, cho đoàn viên và sung túc 
 
Trung thu năm nay, nhà EPAY được chào đón chị Thỏ Ngọc tận Hàn Quốc xa xôi "giáng trần" mang tới nào là bánh trái, bánh trung thu, hoa quả ngập răng, ... Chị cũng không quên tặng quà gửi lời chúc đoàn viên tới EPAYers, bởi ở Hàn Quốc, trung thu là kì nghỉ lễ lớn kéo dài tới 5 ngày , là thời điểm mà bất cứ ai đi xa cũng mong được trở về sum họp với gia đình.
 
 
Bánh trái, hoa quả, đồ ăn đã được bày biện sẵn sàng để EPAYers cùng phá cỗ trông trăng 
 
 
Chị Thỏ Ngọc mang tới 2 minigame vui nhộn với nhiều phần lì xì hấp dẫn cho EPAYers 
 
 
 
Chị cũng không quên gửi tới EPAyers món quà trung thu đầy ý nghĩa 
 
 
Và gửi lời chúc toàn thể EPAYers có một mùa trung thu ấm áp, đoàn viên bên gia đình 
 
Ở Việt Nam tuy không có kỳ nghĩ lễ dài như Hàn Quốc, nhưng vẫn với ý nghĩa đoàn viên của tết trung thu, khi mỗi độ thu về, trong mỗi người đều cảm thấy ấm áp khi luôn có gia đình, người thân bên cạnh, dù ở gần hay xa ngàn cây số. Vậy trung thu này, hãy nói những lời yêu thương thật nhiều để chúng ta sẽ có một mùa trăng tròn vẹn, ấm áp. 
 
Happy Chuseok, Happy Mid Autumn Festival!