Dịch vụ Virtual account tấn công mảng quản lý căn hộ, tòa nhà

Virtual Account - dịch vụ hỗ trợ thu hộ qua tài khoản chuyên dụng mà EPAY là đơn vị tiên phong cung cấp - bắt đầu gặt hái những trái ngọt đầu tiên ở mảng thu phí quản lý căn hộ, tòa nhà. 

 

Virtual Account là dịch vụ quản lý thu hộ qua tài khoản ảo (Tài khoản chuyên dụng). Với dịch vụ này, mỗi khách hàng sẽ được cấp phát một tài khoản chuyên dụng được gán với mã hóa đơn tiền điện nước, mã học sinh hay mã hợp đồng vay… Khách hàng chỉ cần đến ngân hàng và nộp tiền mặt tại quầy hoặc chuyển khoản bằng internet banking/ mobile banking… vào tài khoản đó là có thể hoàn thành công tác nộp các khoản chi phí và trả các khoản vay một cách dễ dàng, nhanh chóng mà không nhất thiết phải có tài khoản ngân hàng. 

Virtual Account - dịch vụ thu hộ qua tài khoản chuyên dụng do EPAY là đơn vị tiên phong cung cấp

Ở mảng quản lý căn hộ, tòa nhà, dịch vụ Virtual Account do EPAY cung cấp đã và đang hỗ trợ đắc lực cho các đơn vị quản lý chung cư, căn hộ trong việc thu phí điện nước, phí dịch vụ, ... của các hộ dân cư. Trong tháng 8 vừa qua, EPAY chính thức bắt tay với HomeID - đơn vị cung cấp ứng dụng/ apps cho tổ hợp căn hộ, tòa chung cư cao cấp như Vimefulland, D'Capital, Teseco Land, The Legend Đại Việt và chạy pilot dịch vụ Virtual Account với chung cư D'Capital Trần Duy Hưng. Theo đó, mỗi hộ dân cư tại D'Capital sẽ được cấp một mã VA để nộp tiền phí dịch vụ hàng tháng qua app HomeID. 

HomeID - ứng dụng quản lý thu phí căn hộ tòa nhà do HomeID Asia phát triển 

Ngoài ra, EPAY cũng chính thức ký hợp đồng hợp tác dịch vụ Virtual Account và Megapay thành công với đối tác Savista - công ty tư vấn, khai thác và quản lý bất động sản chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Kết quả này càng giúp EPAY thêm kiên định trong việc khai thác và mở rộng tập khách hàng tiềm năng của Virtual Account là các đối tác quản lý căn hộ, tòa nhà. 

Bên cạnh tệp khách hàng quản lý căn hộ, chung cư, Virtual Account được EPAY phát triển như 1 giải pháp hữu dụng và vô cùng tiện ích cho các đơn vị điện, nước, trường học, bảo hiểm thực hiện thu các khoản phí dịch vụ, học phí… Virtual Account cũng cung cấp các báo cáo tự động, chi tiết về số tiền đã thu được cũng như thông tin của người nộp (mã học sinh, lớp, học phí, thời gian nộp,…). Theo đó, đơn vị sẽ không mất nguồn lực và thời gian cho việc kiểm tra thủ công các món đã nộp vào tài khoản của mình, giảm thiểu được tối đa chi phí vận hành. 

Theo VNPT EPAY./.