Tiếp tục áp dụng quy định nội bộ trong tình hình covid19 diễn biến phức tạp

Đối mặt với làn sóng thứ 2 của covid19 với khả năng gia tăng các ca lây nhiễm trong cộng đồng, EPAY đã có những biện pháp phòng chống dịch kịp thời để đảm bảo môi trường công sở an toàn cho EPAYers yên tâm làm việc. 

 

Trong không khí cả nước đang cùng nhau trải qua những thử thách do làn sóng thứ 2 của covid19 trở lại trong những ngày cuối cùng của tháng 7, các doanh nghiệp, trong đó có EPAY, đã sẵn sàng với các biện pháp phòng chống dịch bệnh, đảm bảo an toàn cho EPAyers và các đối tác, khách hàng, cũng như tính liền mạch hoạt động của công ty. 

Ở thời điểm hiện tại, EPAYers vẫn giữ tinh thần chủ động và đồng bộ trong việc phòng chống dịch, từ việc đeo khẩu trang khi làm việc và ra vào tòa nhà, hạn chế ra ngoài khi không cần thiết, khuyến khích ăn trưa tại văn phòng và thường xuyên sát khuẩn, vệ sinh góc làm việc...

EPAYers được phát và khuyến khích đeo khẩu trang khi làm việc, hạn chế ra ngoài nếu không vì mục đích công việc

Nước rửa tay khô là biện pháp phòng chống không thể thiếu, đảm bảo nhân viên, và các đối tác khi tới văn phòng EPAY đều sát khuẩn tay và đeo khẩu trang

EPAY áp dụng trở lại quy định nội bộ trong phòng chống Corona virus, đã được triển khai thành công trong đợt dịch tháng 3, 4 vừa qua. EPAYers cũng được yêu cầu khai báo y tế định kỳ đầu và cuối tuần. Các trường hợp bị sốt/ ho được khuyến khích làm việc tại nhà. Ngoài ra, EPAY định kỳ phun khử khuẩn sau giờ làm việc hàng tuần, để đảm bảo môi trường làm việc an toàn cho nhân viên và các đối tác, khách hàng. 

Quy định nội bộ phòng chống dịch covid19 tại EPAY

EPAy cam kết cùng với Đảng, chính phủ và các doanh nghiệp chung tay đẩy lùi bệnh dịch, trong bối cảnh dịch Covid19 diễn biến khó lường trong thời gian tới. Với sự chuẩn bị kĩ càng các kịch bản ứng biến sẵn sàng kích hoạt tùy vào diễn biến dịch bệnh, để đảm bảo hoạt động của các dịch vụ và vận hành công ty liền mạch, không bị gián đoạn vì dịch bệnh.

Theo VNPT EPAY ./.