Teambuilding quý 3: One team, one dream

Teambuilding quý 3, với một concept hoàn toàn mới - "Be the warriors", những chiến binh EPAYers đã có những phút giây chiến đấu hết mình vì tinh thần đồng đội, chứng tỏ mình là những cung thủ thực sự. 

 

Asean resort - nơi nghỉ dưỡng quen thuộc của gia đình EPAY chỉ cách thành phố 40 phút di chuyển, tiếp tục là điểm đến cho kỳ teambuilding 2 ngày 1 đêm của EPAYers. Trong không gian xanh mát của resort, với sân cỏ xanh và giàn hoa giấy tím mộng mơ, nhà EPAY đã cùng tham gia đánh trận giả theo concept Chiến binh hoàn toàn mới, với các thử thách nhằm thu thập cung tên và bắn hạ mục tiêu đối thủ. 

Nào mình cùng khởi động nào

Màn khởi động vui nhộn của đội "Đoàn kết - thoát chết cả đoàn" cùng cơ trưởng Thúy Hòa

"Hủy diệt - san bằng tất cả", cái tên nói lên tất cả, quyết không thua kém trong màn ra quân

 Với thử thách bắn cung hạ hồng tâm đối thủ, hai đội vừa cần đảm bảo không bị quân địch bắn trúng người...  

 ...Vừa cần hướng mũi tên khéo léo để bắn trúng hồng tâm phía địch, với lượng cung tên thu thập được ở các thử thách trước đó

 

 Hai đội thể hiện rõ tinh thần đoàn kết quyết tâm hạ knock out đối thủ, với màn thể hiện ngang tài ngang sức. Kết thúc thử thách bắn hạ hồng tâm đối thủ với phần thắng nghiêng về đội "Hủy diệt - san bằng tất cả", cả 2 đội tiếp tục với thử thách cuối cùng của chương trình - bắn hạ các hộp gỗ mang những vấn đề tiêu cực còn tồn tại trong nội bộ, để từ đó cùng nhau sắp xếp lại các hôp gỗ và truy tìm key moment của chương trình - "One team, one dream".

Hai đội chung tay lắp ráp các hộp gỗ mang thông điệp tiêu cực để truy tìm key moment của chương trình

Hai đội vượt qua thử thách cuối của chương trình, lắp ghép được thông điệp chung và thể hiện quyết tâm cùng nhau biến mọi giấc mơ thành hiện thực

 
Cuộc chiến Truy tìm chiến binh kết thúc với kết quả cân tài cân sức, trong niềm vui, sự đồng lòng của tất cả EPAYers - khi mỗi người đều quyết tâm trở thành những chiến binh thực thụ. Và chắc chắn rằng với tinh thần và quyết tâm đó, chỉ cần EPAyers sát cánh bên nhau, mọi giấc mơ đều có thể trở thành hiện thực. 
 
Theo VNPT EPAY ./.