VNPT EPAY lọt top 20 thương hiệu vàng Việt Nam 2020

Ngày 19.7 vừa qua, VNPT EPAY vinh dự nhận giải thưởng “Top 20 Thương hiệu Vàng Việt Nam 2020” do Viện Khoa học Phát triển nhân lực Kinh tế - Văn hóa (SIDECM) và Trung tâm bảo vệ người tiêu dùng trao tặng.

 

Giải thưởng tôn vinh các doanh nghiệp và thương hiệu tiêu biểu nằm trong khuôn khổ chương trình “Xây Dựng Nền Kinh Tế Xanh Quốc Gia, Doanh Nhân Trí Thức Tiêu Biểu, Doanh Nghiệp Vì Người Tiêu Dùng năm 2020”, được bảo trợ bởi Bộ Thông tin và Truyền thông, với mục tiêu lựa chọn, bình xét và tôn vinh các doanh nghiệp Việt hoạt động kinh doanh chân chính, hướng tới quyền lợi khách hàng, phát triển thương hiệu bền vững, góp phần nâng cao vị thế cạnh tranh cho thương hiệu quốc gia Việt Nam trên thương trường quốc tế. Đây cũng là mục tiêu và sứ mệnh mà VNPT EPAY hướng đến trong suốt 12 năm gia nhập thị trường thanh toán điện tử tại Việt Nam, với mong muốn cùng Chính phủ đẩy mạnh thanh toán không tiền mặt.

Phó Tổng Giám Đốc VNPT EPAY - Ông Jang Ki Hun (thứ 2, hàng trên cùng từ trái sang) vinh dự nhận trao tặng giải thưởng "Top 20 thương hiệu vàng"

Qua hơn 5 tháng triển khai chương trình, vượt qua gần 200 bộ hồ sơ đăng ký tham gia, thương hiệu VNPT EPAY đã vượt qua vòng sơ loại và kiểm duyệt gắt gao của Hội đồng bình chọn với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu, để được đứng cùng với các thương hiệu uy tín nhiều năm liền được vinh danh tại chương trình như SeABank, PwC Cybersecurity Việt Nam, Rạng Đông, Vinasun, Chứng khoán Sài Gòn - Hà Nội, Nutifood, CP Food, Bệnh viện Bạch Mai, .... Điều đó càng củng cố thêm vị trí của EPAY trên thị trường, đặc biệt là thanh toán điện tử. 

Các doanh nghiệp và thương hiệu tiêu biểu được tôn vinh tại buổi lễ

Thành lập năm 2008, VNPT EPAY là một trong những đơn vị đầu tiên tại Việt Nam được cấp phép hoạt động trung gian thanh toán. Với sự đầu tư góp vốn từ Tập đoàn bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT Group) và quỹ đầu tư UTC Investment Hàn Quốc, VNPT EPAY cung cấp các giải pháp thanh toán điện tử công nghệ Hàn Quốc, được tùy biến phù hợp với thị trường Việt Nam như: Cổng thanh toán MegaPay, dịch vụ thu hộ qua tài khoản chuyên dụng Virtual Account, dịch vụ chi tiền nhanh liên ngân hàng Firmbanking, dịch vụ viễn thông Topup,… và mới đây nhất là dịch vụ thu hộ thông qua các kênh online/offline EPAY Bill.

Để cải thiện và ổn định chất lượng dịch vụ, VNPT EPAY đã và đang hợp tác với nhiều ngân hàng lớn tại Việt Nam như Vietin Bank, BIDV, SacomBank, VP Bank, Woori Bank,… VNPT EPAY luôn nỗ lực không ngừng để trở thành một công ty trung gian thanh toán minh bạch, đảm bảo việc tuân thủ các qui định của Ngân hàng Nhà nước và góp phần quan trọng trong việc hiện thực hóa một xã hội không tiền mặt theo đúng chủ trương của chính phủ đề ra.

 

Theo VNPT EPAY./.

https://thanhnien.vn/tai-chinh-kinh-doanh/vnpt-epay-2020-giao-dich-nghin-ti-dong-mot-ket-noi-da-phuong-thuc-thanh-toan-1338915.html