Thu hộ tại điểm quay lại đà tăng trưởng trong tháng 5

Thu hộ tại điểm là 1 trong những dịch vụ thế mạnh của EPAY nhờ tiềm lực tài chính, khả năng đáp ứng thanh quyết toán theo yêu cầu đối tác và năng lực phân bổ, quản lý dòng tiền thu chi. 

 

Dịch vụ này đang hỗ trợ đắc lực cho các đối tác Tài chính trong việc thu tiền mặt của khách hàng thông qua các chuỗi, điểm bán hàng, ngân hàng rộng khắp mà EPAY đã liên kết như Thế giới di động, Điện máy xanh, FPT shop, Garena (Airpay), Agribank, ... Với hệ thống mạng lưới rộng khắp 63 tỉnh thành (hơn 10.000 điểm), điểm nhận diện thương hiệu tốt, khách hàng tại mọi vùng miền có thể dễ dàng tiếp cận để thanh toán khoản vay của mình. 

 

Khách hàng đến Thế giới di động thuộc hệ thống điểm thu liên kết với EPAY để thanh toán khoản vay đáo hạn

Mô hình kinh doanh dịch vụ thu hộ tại điểm 

Trong tháng 4, việc cách ly xã hội dẫn tới 1 số điểm thu liên kết tạm dừng hoặc hạn chế hoạt động. Đồng thời, việc đối tác tài chính gia hạn thời gian trả nợ cho khách hàng cũng kéo theo nhu cầu thanh toán khoản vay của khách hàng tại các điểm thu giảm. Tuy nhiên, trong tháng 5, thu hộ tại điểm đã quay trở lại đà tăng trưởng và hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch tháng. Trước những tác động của dịch Covid 19 trong thời gian qua, EPAY đã và đang có những giải pháp cùng chia sẻ với các doanh nghiệp để cùng vượt qua khó khăn, đồng thời kịp thời xây dựng các chính sách đặc biệt nhằm giữ chân khách hàng, đối tác lớn.

Theo VNPT EPAY./.