EPAY mừng sinh nhật 12 tuổi từ xa

 

Đây chắc hẳn là lần đầu tiên, trong thời điểm dãn cách xã hội, EPAYers có dịp ngồi lại với nhau trong 1 sinh nhật không thể đặc biệt hơn – sinh nhật online qua màn hình máy tính.

 

"Tháng 4 về, gió hát mùa hè, có những chân trời xanh thế...". Cứ mỗi độ tháng 4 về, nhà EPAYers không khỏi bồi hồi chờ đón ngày kỉ niệm thành lập công ty. 16/4 năm nay, EPAY tròn 12 tuổi, 12 năm với nhiều thay đổi, thăng trầm và những kí ức không thể nào quên.

Có những người đã dành cả thanh xuân ở EPAY, có những người mới chỉ đi với EPAY 1 chặng đường ngắn trong hành trình của mình. Nhưng điểm chung là giờ đây, tất cả chúng ta đang ngồi bên nhau theo 1 cách đặc biệt và đón sinh nhật theo 1 cách đặc biệt – sinh nhật online qua màn hình máy tính.

Để kỉ niệm dấu mốc này, nhà EPAY đã kết hợp sinh nhật từ xa trong cuộc họp công ty định kỳ, thông qua phần mềm Zoom cloud meeting. Những chia sẻ của EPAYers qua các thời kì đã được ghi hình lại, dù chỉ là những video mộc mạc EPAYErs tự quay bằng điện thoại, nhưng những cảm xúc, những kỉ niệm về những ngày đầu tiên làm việc tại EPAYers, những lời gửi gắm vẫn thật vẹn nguyên và chân thành.

Anh Cường (Team Planning) chia sẻ những kỉ niệm ngày đầu làm việc tại EPAY và cảm xúc sau 6 năm gắn bó

Từ Hàn Quốc xa xôi, đại diện các thành viên Hội đồng quản trị từ nhà đầu tư UTC Investment cũng không quên nhắn gửi lời chúc tới EPAYers, đồng thời khích lệ tinh thần EPAYers cùng vượt qua khó khăn. Mr. Park – chủ tịch Hội đồng quản trị chia sẻ: “EPAY đã hoàn thành hiệp 1 của cuộc đua trong thị trường thanh toán. Ở hiệp 1, EPAY đã thăm dò tình hình thị trường và đã phân tích chi tiết tình hình đối phương. Bây giờ là thời điểm sẵn sàng cho hiệp 2 – thời điểm đánh bật đối thủ. Tôi có niềm tin EPAY sẽ làm thay đổi tính chất của thị trường thanh toán và mang những tiêu chuẩn đó vươn xa khu vực Đông Nam Á, việc này có thể làm được bởi EPAY có các bạn. Tôi mong các bạn sẽ cùng đồng hành trong hiệp 2 này.”

Mr. Park gửi lời chúc tới EPAYers từ Hàn Quốc xa xôi, thể hiện quyết tâm cùng đồng lòng để bứt phá trong năm 2020

Và 1 phần đặc biệt đã để lại nhiều cảm xúc trong lòng EPAYers, đó là clip biểu diễn thổi kèn Aerophone cùng lời nhắn gửi của Mr. Kim – Tổng giám đốc. Bác Kim đã gửi gắm những lời tâm huyết tới EPAYers: “Tôi mong các bạn sẽ cùng tôi xây dựng một công ty có môi trường làm việc lý tưởng, với văn hóa doanh nghiệp đặc sắc. EPAY sẽ là một nơi luôn đặt nhân viên lên hàng đầu, nơi mà ai cũng muốn làm việc và ai đi xa cũng luôn nhớ về.”

Thư gửi EPAYers của Mr. Kim - TGĐ EPAY và màn biểu diễn "Moon River" bằng Aerophone

Nến, bánh và hoa chúc mừng EPAY tròn 12 tuổi

 

Chúc cho EPAY tuổi mới có nhiều khởi sắc. Chúc gia đình EPAY luôn khỏe mạnh và cùng EPAY vượt qua thử thách, để cùng xây dựng một EPAY ngày càng vững mạnh, một môi trường làm việc ngày càng lý tưởng hơn như những điều Ban lãnh đạo đã gửi gắm.

Happy 12th anniversary!