EPAY tặng bảo hiểm Corona Guard cho nhân viên, cùng chung tay trong mùa dịch

 

Gói bảo hiểm Corona Guard với hạn mức chi trả tối đa 200 triệu đồng là sự quan tâm kịp thời của ban lãnh đạo EPAY tới nhân viên trong tình hình dịch bệnh Covid diễn biến ngày càng phức tạp.

 

Trong bối cảnh Hà Nội và Hồ Chí Minh tiếp tục ghi nhận các ca dương tính với Covid19, mặc dù đã chuẩn bị sẵn các kịch bản ứng phó làm remote (work from home) để hạn chế tối đa rủi ro dịch bệnh tới tính liên tục của hoạt động công ty, đội BOM nhà EPAY chủ trương mua thêm gói bảo hiểm sức khỏe riêng cho mùa dịch để EPAYers yên tâm phòng chống dịch.

 

Bảo hiểm Corona Guard được cung cấp bởi Tổng CTCP Bảo hiểm quân đội MIC (Trực thuộc MB Bank), được kích hoạt ngay sau khi đăng ký, không áp dụng thời gian chờ, hỗ trợ mức bảo vệ khi nằm viện khi người bệnh được xác định dương tính với Covid19 lên tới 7,5 triệu đồng và trợ cấp tử vong do Covid19 là 200 triệu đồng. Với thời hạn bảo vệ lên tới 6 tháng, EPAYers hoàn toàn có thể yên tâm để cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh. 

Quyền lợi bảo hiểm Corona Guard

Giấy chứng nhận bảo hiểm về tay

 

Trước tình hình dịch bệnh có khả năng còn kéo dài, gây ảnh hưởng lớn đến hoạt động của nhiều doanh nghiệp, và vẫn tiềm tàng nguy cơ mắc phải, Mr. Kim (TGĐ) đã chỉ đạo: "Tình huống xấu nhất nếu cả công ty phải cách ly, thì chúng ta vẫn đảm bảo lương và trợ cấp cho người lao động". Cũng vì vậy, ở thời điểm hiện tại, dù cả công ty đang làm việc ở nhà hưởng ứng chỉ thị Chính phủ, ai nấy đều hừng hực tinh thần làm việc, và mọi thứ vẫn giữ nhịp trôi chảy trong guồng quay của nó.

Với sự chung tay và đồng lòng, dịch bệnh sẽ sớm lùi xa.

 

Theo VNPT EPAY ./.