VNPT EPAY ra mắt ví điện tử MegaV

 

MegaV cung cấp kênh thanh toán thu chi hộ đa năng, hỗ trợ phát triển kinh doanh cho đối tác tài chính tiêu dùng, bảo hiểm, thương mại điện tử, logistics.

 

Cái tên MegaV mà EPAY thân thương đặt cho đứa con tinh thần lần này, có nghĩa là 1 chiếc "Ví siêu khủng" - gói gọn mọi nhu cầu thu chi trên cùng 1 nền tảng, và hỗ trợ thanh quyết toán realtime, với nhiều tính năng tùy biến phục vụ yêu cầu khác nhau của đối tác.

MegaV được thiết kế theo mô hình B2B, phù hợp với các doanh nghiệp tài chính có nhu cầu giải ngân và thu hồi các khoản vay; các đại lý bảo hiểm thu tiền bảo hiểm và chi trả chi phí hoa hồng cho đối tác, hay các đơn vị vận tải logictics chi tiền hàng cho cửa hàng và thanh toán phí dịch vụ vận chuyển.

Trong khi đa phần các ví điện tử hiện nay hỗ trợ thanh quyết toán tiền thu hộ theo chu kỳ D+, MegaV hỗ trợ thanh toán real-time (thời gian thực), theo đó đối tác sẽ nhận được khoản thanh toán ngay khi phát sinh giao dịch. Với hệ thống quản lý và tra cứu thông tin chính xác, nhanh chóng 24/7, MegaV hỗ trợ đắc lực cho các doanh nghiệp có nhu cầu thu chi cùng lúc và đảm bảo an toàn nhờ tính bảo mật cao, đáp ứng chuẩn bảo mật quốc tế PCI DSS.

Giao diện ví điện tử MegaV

 

Trong lần ra mắt này, EPAY hợp tác với Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Số (Digipay) - đơn vị phát triển ứng dụng kiếm tiền online APPAY, tích hợp ví MegaV vào nền tảng này. Người dùng APPAY nhận được hoa hồng khi giới thiệu những người có nhu cầu vay tín dụng cho các tổ chức tín dụng hay bán bảo hiểm trung gian. Việc tích hợp giúp khách hàng trải nghiệm các tính năng ví ngay trên kênh của APPAY, thay vì phải tải ứng dụng chuyên biệt. Đây được coi là một trong những điểm mạnh của dịch vụ.

Appay - Đơn vị đồng hợp tác với MegaV trong lần ra mắt ví điện tử

Ông Phan Thanh Vinh - Tổng giám đốc Digipay cho rằng, việc tích hợp còn giúp nâng cao tính đa dạng trong phương thức thanh toán cũng như trải nghiệm của người dùng trên ứng dụng APPAY. Với giao diện tương tác thông minh, thống kê rõ ràng, minh bạch sẽ giúp người dùng an tâm hơn trong việc kiểm tra, đối soát các dòng tiền chi tiêu. "Chúng tôi đánh giá cao nghiệp vụ chuyên môn và sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ kỹ thuật VNPT EPAY. Đồng thời tin tưởng sự hợp tác này sẽ là bước tiến lớn cho cả hai bên", ông nói.

Trong thời đại công nghệ số, khi thanh toán không tiền mặt là chủ trương được Chính phủ khuyến khích đẩy manh, MegaV, với những tiện ích đem lại cho đối tác và người dùng, chắc chắn sẽ góp phần thúc đẩy thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam.

Theo Vnexpress tại đây.

https://thanhnien.vn/tai-chinh-kinh-doanh/vnpt-epay-2020-giao-dich-nghin-ti-dong-mot-ket-noi-da-phuong-thuc-thanh-toan-1338915.html