Shipantoan.vn tung chương trình Ship hàng không lợi nhuận, đồng hành cùng shop mùa Corona

 

Từ ngày 25/2, Shipantoan.vn, dịch vụ vận chuyển trung gian do EPAY phát triển, triển khai chương trình khuyến mãi chưa từng có - Ship hàng không lợi nhuận, đồng hành cùng shop mùa Corona.

 

Là dịch vụ B2C hiếm hoi trong hệ sinh thái các dịch vụ mà VNPT EPAY phát triển, Shipantoan.vn cung cấp giải pháp vận chuyển và thu tiền COD cho các shop online thông qua kết nối với các đối tác vận chuyển hàng đầu như Viettel Post, Kerry Express, VnPost và Giao hàng tiết kiệm.

Chỉ với một kết nối với Shipantoan, các shop online hoàn toàn có thể lựa chọn đơn vị vận chuyển phù hợp cho địa điểm giao hàng, quản lý dòng tiền hiệu quả với hệ thống quản lý đơn hàng siêu tiện ích, đặc biệt là nhận thanh toán COD hằng ngày và rút tiền về tài khoản liên kết 24/7. 

Nhằm tri ân khách hàng cũng như thấu hiểu nỗi lo của các shop trong mùa dịch Corona, khi mà thị trường offline ảm đạm do ảnh hưởng của dịch bệnh, Shipantoan tung chương trình đồng hành cùng shop - HỖ TRỢ SHIP HÀNG KHÔNG LỢI NHUẬN. 

 

 

Cụ thể, từ 25/2/2020, Shipantoan điều chỉnh giá cước vận chuyển bằng GIÁ GỐC của các đơn vị vận chuyển liên kết với Shipantoan.
Từ nay, với Shipantoan, hàng trao tay - COD về ngay - giá lại rẻ ngất ngây!

Đăng ký để tạo đơn tại: https://id.shipantoan.vn/register?appId=100055

Fanpage: https://www.facebook.com/shipantoan.vn/

Hotline: 19006051

 

 

Theo VNPT EPAY./.