Ví điện tử MegaV sẵn sàng golive với APPAY

 

 

MegaV là nền tảng ví điện tử do VNPT EPAY phát triển, cung cấp kênh thanh toán đa năng hỗ trợ phát triển kinh doanh cho đối tác thuộc lĩnh vực tài chính tiêu dùng, bảo hiểm, thương mại điện tử, logistics…

 

Sau một thời gian dài khởi động dự án MegaV phiên bản “bình cũ rượu mới”, với sự nghiên cứu và bổ sung các tính năng, cấu hình hệ thống, nhằm gia tăng trải nghiệm người dùng và dễ dàng tùy biến theo yêu cầu khác nhau của đối tác, MegaV dự kiến sẽ chính thức golive với đối tác APPAY vào giữa tháng 2 này. 

MegaV sẵn sàng golive với APPAY là đơn vị đồng hành


Trong lần ra mắt này, Digipay sẽ là đơn vị tiên phong đồng hành cùng MegaV, trải nghiệm và mang đến những tiện ích ưu việt cho người dùng. Digipay - hay còn gọi là APPAY - là ứng dụng di động giới thiệu người có nhu cầu vay vốn tín dụng không thế chấp đến với các tổ chức tín dụng uy tín và thanh toán hoa hồng cho người giới thiệu ngay cả khi họ không là chuyên viên ngân hàng.

MegaV sẽ được tích hợp trên nền tảng APPAY - một ứng dụng giúp cải thiện thu nhập qua việc giới thiệu người có nhu cầu vay cho các tổ chức tín dụng 

 

Theo đó, end-user của APPAY sẽ sử dụng ví MegaV để thanh toán, nạp điện thoại, mua bảo hiểm, còn Appay sử dụng MegaV làm phương tiện chi trả hoa hồng và chiết khấu cho các đối tác của mình. Hi vọng là lần hợp tác này giữa MegaV và Appay sẽ là bước tiến mới cho cả 2 bên. 

Theo VNPT EPAY./.