EPAY áp dụng quy định nội bộ phòng chống dịch cúm Corona từ ngày 4/2/2020

 

Hiện nay, trước tình hình dịch cúm Corona (nCoV) có nhiều chuyển biến phức tạp, hưởng ứng chủ trương Chống dịch như chống giặc của Chính Phủ, VNPT EPAY cũng đã ban hành và áp dụng Quy định nội bộ trong phòng chống dịch Corona. 

 

Qua tham khảo các quy định phòng dịch tương đương từ các công ty dược hàng đầu, từ ngày 04/02/2020, EPAY đã kịp thời cho áp dụng nội bộ Quy định phòng dịch đối với toàn thể nhân viên với 5 lưu ý sau: 

- Rửa tay xà phòng/ nước rửa tay khô chứa cồn

- Đeo khẩu trang

- Hạn chế các tiếp xúc trực tiếp

- Giữ vệ sinh chung

- Khai báo và cách ly

EPAY cũng đã trang bị nước rửa tay khô tại quầy lễ tân và các bàn làm việc cũng như khẩu trang kháng khuẩn cho cán bộ nhân viên. Ngoài ra, các khách hàng khi tới EPAY làm việc cũng được yêu cầu rửa tay bằng nước rửa tay khô và phát khẩu trang. 

Quy định nội bộ phòng chống dịch cúm Corona được áp dụng tại EPAY cho đến khi Nhà nước tuyên bố giảm dịch

 

Với tình hình dịch bệnh gia tăng không ngừng các ca nhiễm bệnh như hiện tại, ý thức bảo vệ sức khỏe cũng như ý thức cộng đồng của mỗi cá nhân là vô cùng quan trọng để ngăn ngừa dịch bệnh lây lan. Với việc thực hiện triệt để quy định phòng chống virus nCov, EPAY hi vọng sẽ luôn là môi trường công sở xanh và sạch để EPAYers và các Khách hàng, Đối tác yên tâm làm việc. 

Theo VNPT EPAY./.