Khai xuân khai xuân, í a í a

 

Trong tiết trời se với những cơn mưa phùn đặc trưng của những ngày đầu năm mới, gia đình EPAYers đã có buổi khai xuân gặp mặt đầu năm ấm cúng ngay ngày đi làm đầu tiên của năm âm lịch 2020.

 

Mặc dù Tết đã qua, nhưng hoa đào vẫn nở, mai vàng vẫn tươi, bánh chưng vẫn xanh và dưa hấu vẫn đỏ cả một góc EPAY Zone. Ai nấy trông đều tươi tắn hơn, rực rỡ hơn trong khoảnh khắc cả đất trời vào xuân. 

Buổi khai xuân năm nay của EPAY đặc biệt hơn mọi năm, bởi sự có mặt của hai vị khách đã vượt hàng ngàn cây số để cùng gia đình EPAY đón chào năm mới, đó là Mr. Park Keun Yong - chủ tịch HĐQT và Mr. Han Il Lee - thành viên HĐQT bên phía nhà đầu tư UTC Investment, Hàn Quốc. Và tuổi nào thì tuổi, được lì xì đầu năm ai nấy đều tươi. 

Mr. Park chia sẻ, 2019 là một năm nhiều thử thách nhưng EPAY đã đạt được những thành tích đáng khích lệ, nhờ có sự đồng lòng của tất cả EPAYers. Mr. Park cũng thể hiện niềm tin tưởng vào tập thể EPAY sẽ tiếp tục cùng nhau làm nên 1 năm 2020 rực rỡ hơn nữa. 

 

Đội ngũ Ban lãnh đạo EPAY và cả gia đình EPAY cùng nâng ly chúc mừng năm mới 

Tuổi nào thì tuổi, được lì xì đầu năm ai nấy đều tươi

 

Chỉ trong hơn 1 tiếng đồng hồ buổi sáng, EPAYers đã cùng nhau trao lì xì khai xuân và "gặt hái" thêm vô số lì xì và quà đầu năm qua 2 mini game "Trò chơi âm nhạc""Đuổi hình bắt chữ". Từ đó, các vị "thánh" lần lượt được gọi tên: Thánh nhạc "sến" đích thị là Mr. Chấn team Kinh doanh, thánh chơi đuổi hình bắt chữ là Ms. Thúy Anh, còn chị Giang đã được phong thiên thần với danh hiệu "Thánh 3 cây", với màn "bắt chữ" không thể fail hơn. 

Trò chơi "Đuổi hình bắt chữ" - team hoạt náo chỉ được gợi ý đáp án cho thành viên team mình bằng hành động

Bất chấp nỗ lực diễn "kịch câm", khổ chủ team 2 vẫn không thể đoán ra được từ khóa "bài 3 cây" 

 Khối vận hành với dàn chị em áo dài xúng xính   

  Các kiều nữ và đại gia khối Tài chính Kế toán

Anh em IT - tập thể chiếm hơn nửa quân số nhà EPAY

 

Một mùa xuân mới lại về với gia đình EPAY. Chúc cho EPAY một năm mới 2020 tràn trề nhựa sống và thành công rực rỡ, chúc toàn thể EPAyers sức khỏe dồi vào, bởi có sức khỏe và lòng nhiệt huyết sẵn có, chúng ta chắc chắn sẽ làm nên những điều rực rỡ. 

 

Theo VNPT EPAY ./.