EPAY tặng hồng sâm tri ân khách hàng, nhân viên đầu năm mới

 

Hưởng ứng nghị định của Chính phủ về hạn chế rượu bia khi lái xe, đồng thời trong tình hình cả nước đang cùng chung tay đẩy lùi dịch cúm Corona đang diễn biến ngày càng phức tạp, những set quà hồng sâm đầu năm mới tặng Khách hàng và Nhân viên quả thực là món quà sức khỏe thật ý nghĩa. 

 

Thời điểm đầu năm mới luôn là dịp để EPAY gửi lời tri ân tới Khách hàng và Đối tác đã gắn bó cùng EPAY trong suốt một năm vừa qua. Năm nay, nước hồng sâm Hàn Quốc - một sản phẩm bồi bổ sức khỏe cho mọi lứa tuổi từ hãng hồng sâm chính phủ KGC, thật sự là món quà ý nghĩa từ EPAY - với 65% vốn từ Hàn Quốc. Cả gia đình EPAY ai nấy đều phấn khởi bởi những món quà sức khỏe đầu năm thật "đúng thời điểm", và cũng thật phù hợp để làm quà biếu ba mẹ, ông bà.

 Quà tặng nước hồng sâm Hàn Quốc KGC được lựa chọn làm quà tri ân Khách hàng và Nhân viên EPAY năm nay

EPAYers đều vui vì set quà ý nghĩa có thể làm quà tặng ông bà, ba mẹ hay uống hằng ngày giúp tăng cường sức khỏe

EPAYers đều vui vì set quà ý nghĩa có thể làm quà tặng ông bà, ba mẹ hay uống hằng ngày giúp tăng cường sức khỏe

 

Một mùa xuân mới lại đến với EPAY. Thay lời tri ân, EPAY kính chúc toàn thể gia đình EPAY và Quý Đối tác, Khách hàng một năm mới vạn sự như ý, sức khỏe dồi dào, và tiếp tục cùng EPAY tạo nên những dấu mốc mới trong năm 2020.

Theo VNPT EPAY./.

https://thanhnien.vn/tai-chinh-kinh-doanh/vnpt-epay-2020-giao-dich-nghin-ti-dong-mot-ket-noi-da-phuong-thuc-thanh-toan-1338915.html