Year End Party 2019 - Great things begin

Với thông điệp "Great things begin" - chương trình tổng kết năm của đại gia đình VNPT EPAY vừa qua, trong một buổi chiều thời tiết không thể đẹp hơn, đã đọng lại với những nụ cười thật tươi để khởi động cho một năm mới với những Điều Tuyệt Vời đang thực sự bắt đầu.

 


Trong không gian sân vườn của quần thể ẩm thực Aquaria, các EPAYers đã có một buổi chiều kết nối bên nhau bên cạnh những ly cocktail, cafe, sinh tố nhiều màu sắc và nhạc sống, trước khi bước vào hội trường để tham dự chương trình Year End Party. Gác lại những bộn bề công việc của những ngày cuối năm âm lịch, cái se lạnh của thời tiết và những bản nhạc đa màu sắc đã đem lại cho EPAYers những phút giây thư giãn bên nhau. 

Các cô gái xinh đẹp team Đối soát với trang phục vô cùng tor sur ton

Thời tiết thật biết chiều lòng người, tuy se lạnh mà vẫn có chút nắng ấm

EPAYers háo hức với những quả bóng rút thăm may mắn

 

Khi những tia nắng chiều vừa tắt, gia đình EPAY di chuyển vào hội trường để khai mạc chương trình Year End Party, mở màn bằng clip EPAY 1 năm nhìn lại và những chia sẻ đầy tâm huyết của Mr. Kim - Tổng giám đốc EPAY về chiến lược của EPAY trong năm 2020, nhấn mạnh bằng những thay đổi từ chính mỗi cá nhân để EPAY trong năm mới sẽ có thêm nhiều dấu mốc khởi sắc.

 Mr. Kim chia sẻ về chiến lược công ty, với thông điệp nhấn mạnh vào sự thay đổi: "For 2020, EPAY needs to change"

 

Đối với những thành tựu EPAY đã đạt được trong 1 năm qua, không thể thiếu sự đóng góp của tất cả EPAYers. Buổi lễ đã vinh danh các cá nhân và tập thể xuất sắc của EPAY, với 5 "sao của năm" đến từ 5 khối và 3 tập thể xuất sắc nhất năm - Tài chính, team IT Payment Gateway và team Kinh doanh Topup. 

5 ngôi sao của năm đến từ 5 khối: Mr. Được (IT), Ms. Ngân (Trợ lý& Kế toán tài chính), Ms. Hằng (Vận hành), Ms. Trang (Chiến lược), Mr. Chấn (Kinh doanh)

 Team IT vinh dự nhận giải Tập thể xuất sắc với thành tích launch và vận hành ổn định cổng thanh toán MegaPay - dịch vụ chủ đạo của EPAY trong năm 2019 và 2020

 

Đọng lại trong những shoot hình ghi lại của đêm Tổng kết năm 2019, có lẽ là những tiếng cười. Nụ cười của những cá nhân, tập thể được vinh danh, nụ cười đầy quyết tâm của đội ngũ Ban lãnh đạo trong khoảnh khắc mở sâm panh mừng năm mới, của những màn ảo thuật bất ngờ và đầy lôi cuốn ngay trên bàn tiệc, và đặc biệt hơn cả, là tiếng cười của tất cả EPAYers trong chương trình Lucky draw vốn là đặc sản của EPAY hàng năm. Tương truyền hằng năm, giải thưởng to thường hay rơi vào tay người mới, thì năm nay "lời nguyền" này vẫn chưa thể hóa giải, mặc dù tổng số giải thưởng từ "Khúc khích", "Thinh thính" đến "Siêu phấn khích" và "Siêu to khổng lồ" lên tới gần 30 giải, đồng nghĩa với cứ 3 người thì có 1 người trúng. 

Tiết mục ảo thuật tại bàn "hô biến" với những bông hồng tươi thắm  

EPAYers ngạc nhiên và phấn khích với tiết mục ảo thuật "Tiền trong quả cam"

Những vị thần may mắn của chương trình Lucky draw

Bên nhau, với những nhiệt huyết và quyết tâm, chắc chắn EPAYers sẽ cùng tạo nên 1 năm 2020 rực rỡ

 

Và chính từ những nụ cười ấy, có lẽ, những Điều Tuyệt Vời đang thực sự bắt đầu, như chính thông điệp của chương trình - "Great things begin". Chắc chắn rằng 2020, với những thay đổi lớn, những thử thách ở phía trước, mọi người sẽ tiếp tục bên nhau với niềm tin, tinh thần nhiệt huyết và không ngừng học hỏi tích lũy kiến thức để cùng EPAY chinh phục những milestone mới. 

Theo VNPT EPAY./.