Giao lưu khối hay là tìm kiếm tài năng EPAY Voice

 

Hưởng ứng tinh thần làm hết sức chơi hết mình, 3 khối Sales, Planning, Vận hành đã có buổi connect liên hoan ca múa nhạc hết mình kickoff tháng 11.

 

Ở Công ty, chúng ta vẫn thường nói chuyện với nhau, rằng thì là mà đi làm vất vả, đầu tắt mặt tối hết 8 tiếng còn phải về nhà, thời gian đâu mà connect với đồng nghiệp nữa.

Nhưng các cụ đã nói rồi, “If you don’t have time, make time”. Chỉ sau một email cổ động tinh thần, 30 anh em khối Planning, Sales và Vận hành đã khởi động tháng 11 với bữa tiệc chơi bời rực rỡ đến tận đêm. 

 Với tiết trời se lạnh thế này, 1 nồi lẩu bốc khói nghi ngút và dăm ba chén rượu quả là hoàn hảo cho cả nhà quầy quần, chém gió

Ngồi cạnh đồng nghiệp thì chỉ biết người thì suốt ngày đóng bộ chỉnh tề đi khách, người thì cả ngày ôm điện thoại trả lời khách hàng. Đi rồi mới biết, hóa ra xung quanh mình toàn nhân tài ẩn dật. Từ nay hãy gọi chị Nguyên Anh của chúng ta là “họa mi tóc xanh” với chất giọng chả thua Mỹ Tâm là mấy. Chị Hiền thì nếu chẳng phải vì  đồng nghiệp giật mic đã tranh thủ làm luôn 1 liveshow "Hiền và đồng bọn" với series tình khúc Hồ Quỳnh Hương. Còn1 ứng cử viên nặng ký nếu Công ty mình năm tới có tổ chức cuộc thi EPAY Voice, chính là anh Tuấn team Planning. Người đâu vừa thiết kế đẹp, vừa nhiều râu lại còn hát được giọng giả thanh nữa chứ. 

Bộ 3 ca sĩ mới được khai quật

Một tinh thần thoải mái thì phối hợp các bộ phận trong công việc mới xuôi. Vì vậy sau buổi connect, các giám đốc khối quyết định ra chỉ thị mỗi tháng phải connect một lần. Chuẩn tinh thần Work hard, play hard là đây chứ đâu. 

 

Theo VNPT EPAY./.