EPAY - Wooribank ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác toàn diện

 

Ngày 24/10 vừa qua đã diễn ra lễ ký kết biên bản ghi nhớ (MOU) hợp tác toàn diện phát triển lĩnh vực tài chính giữa VNPT EPAY và ngân hàng WooriBank Việt Nam. 

 

Buổi ký kết biên bản ghi nhớ nằm trong khuôn khổ ngày hội Fintech Demo Day - 1 sự kiện quan trọng được tổ chức bởi Ủy ban giám sát tài chính Hàn Quốc, Trung tâm Fintech Hàn Quốc và ngân hàng Wooribank, nhằm kết nối các doanh nghiệp Fintech và Ngân hàng phát triển các dịch vụ tài chính. 

Wooribank là đối tác chiến lược của EPAY trong các dịch vụ chủ chốt như Firm Banking, Thu hộ, Virtual Account. Theo chia sẻ của ông Kim Je Hee - Tổng giám đốc VNPT EPAY tại sự kiện, việc ký kết MOU lần này sẽ là dấu mốc quan trọng để hai bên cùng tiến tới thắt chặt hơn nữa quan hệ hợp tác chiến lược, cùng phát triển toàn diện lĩnh vực tài chính như: mở rộng thị trường dịch vụ thu/chi hộ; hợp tác phát triển dịch vụ quản lý căn hộ, tòa nhà; phát triển giải pháp thanh toán cho các lĩnh vực dịch vụ công...

VNPT EPAY và WooriBank ký kết Biên bản ghi nhớ , cam kết hợp tác song phương trong các dịch vụ tài chính

Các đại biểu cùng cắt băng khánh thành khai trương văn phòng DinnoLab của WooriBank

Đại diện VNPT EPAY giới thiệu về EPAY và hợp tác chiến lược giữa EPAY và WooriBank

VNPT EPAY cũng vinh dự là 1 trong 5 doanh nghiệp Việt Nam tham gia phát biểu và giới thiệu về Công ty trong workshop Matching Event vào buổi chiều cùng ngày. Chương trình có sự tham gia của các tập đoàn và công ty lớn, hứa hẹn nhiều cơ hội hợp tác cho EPAY, đặc biệt trong các dịch vụ cổng thanh toán, thu hộ và chi hộ.

 

Theo VNPT EPAY./.