Vui trăng vàng, trọn tình thân

 

Mùa trung thu năm nay, 1 không khí trung thu đậm màu sắc dân gian với chị Hằng, chú Cuội, những chiếc đèn lồng xếp thủ công, đèn ông sao và những trò chơi dân gian độc đáo đã được tái hiện ngay tại văn phòng EPAY.

 

EPAY – xứ sở của các “oppa” Hàn Quốc vinh dự được là điểm dừng chân trong chuyến vi hành của chị Hằng bụng phệ mê phim Hàn và chú Cuội hạt tiêu.

Tại đây, chị Hằng và chú Cuội đã có màn giao lưu với EPAYers qua 2 trò chơi dân gian Nhặt hạt đậu và Bịt mắt đập chai (1 phiên bản biến thể của trò chơi Bịt mắt đập niêu trong các lễ hội truyền thống). Đặc biệt, trò chơi Đập chai được EPAYers nhiệt tình hưởng ứng bởi sức hấp dẫn của những chiếc chai đầy tiền là tiền.

Chú Cuội rủ chị Hằng xuống hạ giới vi hành để được gặp các oppa trong mộng 

Trò chơi dân gian: Nhặt hạt đậu. Tương truyền, ai phân loại được 4 loại hạt được trộn lẫn nhau trong thời gian ngắn nhất sẽ được đi dạ hội gặp hoàng tử 

Sức hấp dẫn của những chiếc chai ngập tiền trong trò chơi: Bịt mắt đập chai 

Chiến lợi phẩm dành cho những bàn tay vàng trong làng đập chai

 

Trung thu không chỉ là tết thiếu nhi, mà còn là tết đoàn viên – dịp để những người thân yêu được cùng nhau quây quần, đoàn tụ bên chén trà xanh và những chiếc bánh nướng, bánh dẻo – 1 thứ đặc sản không thể thiếu mỗi độ Trung thu về. Đó cũng là quà tặng gửi tới CBNV EPAYers để mùa Trung thu này thêm ý nghĩa.

Những hộp bánh là món quà không thể thiếu cho 1 mùa Trung thu thêm tròn đầy

 

 Chúc EPAYers 1 mùa trung thu ấm áp tình thân!

Theo VNPT EPAY ./.