EPAY tổ chức workshop cho đoàn cán bộ ngân hàng IBK Hàn Quốc

 

Trong tuần vừa rồi, VNPT EPAY vinh dự được chọn là điểm đến và tổ chức Global Workshop cho 46 cán bộ quản lý đến từ Ngân hàng Công nghiệp Hàn Quốc (IBK).

Buổi Workshop nằm trong chuỗi chương trình đào tạo cán bộ quản lý thăng cấp lên level 4 của ngân hàng IBK. Với chủ đề "Vietnam Fintech Market & EPAY's Case Study", qua chia sẻ của Ban lãnh đạo EPAY, đoàn IBK đã có dịp hiểu thêm về thị trường Fintech Việt Nam - 1 thị trường đầy tiềm năng cho nhà đầu tư nước ngoài những năm trở lại đây. 

Mr. Kim - TGĐ EPAY, giới thiệu về EPAY và thị trường Fintech

 Cũng trong buổi giao lưu, phần Q&A đã diễn ra rất sôi nổi và vui vẻ. Các khách mời phía IBK Hàn Quốc đã có những câu hỏi thú vị xoay quanh chia sẻ của Mr. Kim - Tổng giám đốc EPAY về công ty EPAY và sự vươn lên mạnh mẽ trong thị trường thanh toán. Ngoài ra, buổi chia sẻ cũng giải đáp những những tò mò của khách mời về văn hóa Việt Nam, phụ nữ Việt Nam và môi trường làm việc 2 ngôn ngữ Việt - Hàn. 

Phần Q&A sôi nổi giữa EPAY và đoàn khách mời IBK

IBK gửi lời cảm ơn và tặng quà lưu niệm EPAY

Đoàn IBK chụp ảnh kỷ niệm cùng ban lãnh đạo EPAY

 

Đúng như chia sẻ của Mr. Jang, phó Tổng giám đốc EPAY, "It was a short but significant workshop", buổi workshop tuy ngắn nhưng đã để lại nhiều ấn tượng với đoàn khách mời. Và trong thời gian tới văn phòng EPAY hứa hẹn sẽ thường xuyên có thêm những buổi giao lưu chia sẻ với đối tác và khách mời để củng cố quan hệ hợp tác và đặt nền tảng cho những cơ hội hợp tác mới. 

 

Theo VNPT EPAY