Energetic Trip 2019 và những gam màu sống động

 

Tháng 7 hàng năm luôn là thời điểm của những hành trình sống động để EPAYers thêm gắn kết bên nhau.

Năm nay, đại gia đình EPAYers đã có trải nghiệm tuyệt vời trong chuyến vi vu 4 ngày 3 đêm tại Sài Gòn và Mũi Né. 

Nếu Sài Gòn là những khoảnh khắc giao lưu gặp gỡ của EPAYers 2 miền, là cả ngày dài tự do khám phá thành phố, là đêm không ngủ trên phố Bùi Viện rực rỡ ánh đèn; thì ở Mũi Né, EPAYers và gia đình đã có những phút giây thư giãn tại Blue Ocean Resort, và cùng tham gia các hoạt động teambuilding vô cùng thú vị tại đây. 

Với tinh thần trẻ trung, tràn đầy năng lượng, nhà EPAY đã nhuộm lên đồi cát Bàu Trắng những gam màu đa sắc trong cuộc đua Color race. Thành tích của team cản phá tung bột chính là những chiếc áo trắng không ngại lấm bẩn với những vết màu loang sặc sỡ.

Cuộc đua Color Race đầy màu sắc trên đồi cát Bàu Trắng

Đội cản phá "ra sức" tung bột chặn tốc độ đối thủ

Cũng tại đây, EPAYers đã có những giây phút vui vẻ bên nhau tại bữa tiệc gala Beach Party, trong tiếng du dương của âm nhạc, của gió và sóng biển. Trong đêm gala, các khối Vận hành, Kinh doanh, Planning, IT cũng thể hiện tinh thần chiến đấu nhiệt tình trong mini game Rút giấy và Đừng để tiền rơi.  

Đêm Gala Beach Party lồng lộng gió biển

 Khối Kinh doanh 2 miền EPAY 

 Minigame rút giấy: Ai nhanh tay nhất  

Cạn ly - những ly bia cho các team thua cuộc

Với thông điệp energetic của chuyến đi, những người trẻ đầy nhiệt huyết tại EPAY đã tạo nên những khoảnh khắc sống động đầy màu sắc. Và cũng chính những mảng màu colorful này đang kết nối EPAY thành một khối vững chắc, để tiếp tục vươn lên mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

EPAYers - Be vibrant, be energetic!

 

Theo VNPT EPAY./.