VNPT EPAY bắt tay Hankook NFC triển khai dịch vụ thanh toán qua mPOS

Việc phát triển thanh toán qua mPOS là một trong những chiến lược của VNPT EPAY trong thời gian tới.

Và để đánh dấu bước mở đầu cho việc “tấn công” vào thị trường thanh toán offline này, ngày 20.11, tại văn phòng EPAY đã diễn ra buổi lễ ký kết biên bản ghi nhớ (Memorandum of Understanding) giữa EPAY và đối tác Hankook NFC – nhà cung cấp thiết bị mPOS, bộ kit phát triển phần mềm SDK và tư vấn phát triển mPOS. 

Sự kiện này là bước đầu trong chiến lược hợp tác 2 bên, và cũng để giới thiệu với cộng đồng doanh nghiệp Hàn Quốc & Việt Nam về việc EPAY chính thức tham gia vào thị trường mPOS tại Việt Nam.

 

 

Theo ông Hwang Seung-ik, CEO của Hankook NFC, Việt Nam - quốc gia đang phát triển với tốc độ nhanh chóng, là một môi trường thuận lợi cho thị trường thanh toán qua mPOS phát triển. Việc hợp tác với VNPT EPAY - nhà cung cấp dịch vụ thanh toán hàng đầu Việt Nam sẽ giúp 2 bên cùng phát triển và mở rộng thị trường mPOS tại Việt Nam.

 

 

Ông Kim Je Hee - Tổng giám đốc VNPT EPAY cũng cho biết, EPAY đang trong quá trình triển khai cổng thanh toán tích hợp nhiều tiện ích, trong đó có dịch vụ tài khoản chuyên dụng và chi tiền nhanh liên ngân hàng (firmbanking), hứa hẹn sẽ tạo sự khác biệt với chất lượng dịch vụ vượt trội so với các hệ thống cổng thanh toán hiện nay tại Việt Nam. Ông Kim cũng chia sẻ thêm: "Mục tiêu của EPAY trong 2019 ở thị trường offline là chiếm lĩnh 10% thị phần thanh toán COD tại Việt Nam"

 

Theo VNPT EPAY