KOIWARE - EPAY: Tăng tốc với dự án Cổng thanh toán mới

Tháng 10 này, sang khối Công nghệ có thể cảm nhận rõ không khí giao lưu văn hóa nhộn nhịp chưa từng có. Thay vì khung cảnh “mình ta với nồng nàn” mọi khi, các anh em Dev đang có những ngày làm việc và trao đổi hết công suất với các anh zai Hàn Quốc mới toe nghe đồn sang EPAY “định cư” 3 tháng để cùng xây dựng một dự án vô cùng quan trọng – dự án Cổng thanh toán tích hợp (PG) mới.

 Thời điểm này, EPAY đang đẩy nhanh tiến độ cho dự án PG mà KOIWARE là nhà cung cấp giải pháp được Ban lãnh đạo và HĐQT tin tưởng lựa chọn. Với mục tiêu là thiết lập 1 trang thanh toán bao gồm các phương thức thanh toán khác nhau hỗ trợ người dùng như thanh toán qua thẻ ATM, thẻ tín dụng, ví điện tử, tài khoản ảo (VA), tính năng hỗ trợ quản lý real time các giao dịch thanh toán qua thẻ ATM, thẻ tín dụng, ví điện tử và tài khoản ảo cùng các tính năng Backoffice đi kèm.

 

Demo Cổng thanh toán tích hợp EPAY

 Đối với dự án được đầu tư vô cùng lớn này, KOIWARE sẽ phối hợp với team Công nghệ EPAY để phát triển giải pháp theo từng giai đoạn như: phân tích các quy trình nghiệp vụ hiện tại và thiết lập các quy trình nghiệp vụ tương lai, lấy và phân tích yêu cầu, hỗ trợ phát triển giải pháp và kiểm thử các tính năng,… Team PG đang làm việc cật lực để có thể theo kịp tiến độ launching Cổng thanh toán mới vào đầu quý I/2019. Khi ra mắt, đây hứa hẹn sẽ là một dịch vụ có “1 không 2” cộp mác EPAY, với những tính năng ưu việt vượt xa hệ thống các cổng thanh toán hiện có trên thị trường.

 

Theo VNPT EPAY