Tháng 10 - tháng của yêu thương

Cuộc đời sao lắm bất công. Sinh ra bao nhiêu ngày cho các chị em mà anh em thì chả được ngày nào ngoại trừ ngày Thương binh liệt sĩ. Hết 8/3 rồi đến Ngày của mẹ, vừa mới 13/10 (ngày gì tự search nha) thì 20.10 đã tới dập dồn kèm theo bài nhắc khéo từ cả tháng về trước:

“Em chỉ là ngọn cỏ dưới chân qua
Là hạt bụi vô tình trên áo
Nhưng nếu sáng nay em chẳng đong được gạo
Chắc chắn buổi chiều anh không có cơm ăn”

Ở nhà vợ cắt cơm thì khổ lắm. Thì lên Công ty cũng vậy. Thế nên cứ truyền thống mà theo (các cụ đã bảo rồi), 20/10 hàng năm là ngày anh em EPAY lập đàn cầu mưa thuận gió hòa cho 364 ngày còn lại. Cùng xem khâu tổ chức năm nay nó thế nào nhé!

Combo nịnh

Sáng sớm đến Công ty mấy chị em còn đang ngáp ngủ đã được nịnh tai bằng bài hát tán dương “Iem đẹp không cần son phấn”, nịnh bụng bằng ổ bánh mì, không quên kèm 1 hộp sữa đậu nành tăng cường estrogen cho nữ tính và nịnh mắt bằng 1 đóa hoa hồng lãng mạn trên bàn làm việc. Đúng là cái combo này nó phát huy luôn tác dụng mấy ông ạ, bảo sao ngày hôm nay nó bình yên thế!

 

Phụ nữ là món quà của thượng đế

Thượng đế bảo: “Hãy tạo ra 1 ngày mà những người con gái trên khắp thế gian chỉ biết cười mà thôi”. Các đấng mày râu bóp trán. Trưởng ban tổ chức Minhtd “vận động hành lang” nhanh như 1 cơn gió, cùng đội hậu cần đến từ sáng sớm, chuẩn bị đồ ăn, hì hục gói ghém quà cáp và thổi bóng bay tòe mồm. Cộng thêm mấy nhân tố dẻo mép chắc ở nhà quen nịnh vợ, nên mới có những câu quote nịnh đầm như thế này:

“Nếu em là dữ liệu mật, anh sẽ là tường lửa bảo vệ em” – Khanhnm (Viết dấm dúi, vợ đọc được thì tèo)

“Anh sẽ tặng em tất cả những gì em muốn” - Luanbv (Người đàn ông chỉ biết chém cho sang mồm)

“Chúc em mãi là người con gái Việt Nam yêu dấu” – Thanhdd

 

Khỏi phải nói, dù chỉ tổ chức trong 1 tiếng cuối giờ chiều, nhưng các chị em đã có 1 ngày thật vui với combo nịnh đầm và quà tặng. Ngày hôm nay cũng là ngày EPAY phát hiện ra nhân tố bí ẩn – Mr. Shawn béo. Anh đã chứng tỏ mình không hề là 1 CTO khô khan, anh là 1 rapper thực thụ với màn biểu diễn đi giật lùi nhưng đốn tim chị em toàn tập.

Người ta cứ luôn có những ngày để tán dương phái yếu và “làm khổ” đàn ông như thế đó, nghe chừng cũng bất công cho các anh. Nhưng nói qua cũng phải nói lại, “Nếu không có các anh, thế giới chỉ đàn bà” (Xuân Quỳnh). Đố ai có thể tưởng tượng được 1 ngày nào đó anh em trốn ra đảo ở hết, chị em sẽ sống như thế nào?

 

Theo VNPT EPAY