Có sức khỏe là có tất cả

"Có gì cũng được trừ có bệnh, không có gì cũng được trừ không có tiền, thiếu gì cũng được trừ thiếu sức khỏe" 

Hiểu được điều đó, cứ mỗi năm 1 lần, EPAY lại tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho CBNV. Và năm nay, bệnh viện Medlatec 99 Trích Sài vẫn là lựa chọn hàng đầu, bởi không gian khám bệnh rộng rãi, thiết bị xét nghiệm hiện đại, đội ngũ y bác sỹ tận tình, trẻ trung. 

Năm nay, Công ty đăng ký gói khám chuyên sâu với nhiều hạng mục khám quan trọng như siêu âm tuyến vú, siêu âm tổng quát ổ bụng bao gồm cả tiền liệt tuyến với nam và tử cung – phần phụ với nữ, chụp X-quang và đo mật độ xương, tổng phân tích máu, ... Vì vậy, EPAYers có thể yên tâm khi cơ thể của mình được "rà soát" từ đầu đến chân, để kịp thời phát hiện các vấn đề về sức khỏe mình gặp phải. Đặc biệt, với khả năng xử lý kết quả xét nghiệm "thần tốc" của Medlatec, chỉ trong 24h, kết quả khám của CBNV đều đã được cập nhật trên app và trang chủ của bệnh viện.

Việc khám sức khoẻ định kỳ hàng năm luôn là hoạt động được CBNV nhiệt tình hưởng ứng, bởi thông qua khám sức khoẻ, người lao động biết về tình hình sức khoẻ của mình như thế nào và có những điều chỉnh về chế độ ăn uống, sinh hoạt nhằm có được sức khoẻ tốt nhất cho bản thân và phục vụ cho công việc.

Theo VNPT EPAY./