EPAY - 10 năm - Cùng nhau làm nên tất cả

Tháng 4 đánh dấu một sự kiện vô cùng đặc biệt đối với các thành viên nhà EPAY, là tháng kỉ niệm EPAY tròn 10 tuổi.

Chập chững từ những ngày đầu còn nhiều bỡ ngỡ và khó khăn, với đầy đủ những thăng trầm, nếm trải những bài học thất bại và trưởng thành lên từ đó, thành quả mà EPAY tạo dựng được sau 10 năm là một thương hiệu uy tín trên thị trường thanh toán, là một tập thể sáng tạo, năng động và đầy nhiệt huyết, là những dịch vụ mang lại giá trị cho xã hội. Và người EPAY ngày hôm nay có quyền tự hào về những năm tháng đó, để cùng nhau hướng tới tương lai, nuôi dưỡng niềm tin và những giá trị của mình, và vươn lên dẫn đầu thị trường thanh toán đang liên tục chuyển mình và không ngừng phát triển. 

Nằm trong chuỗi sự kiện kỉ niệm EPAY tròn 10 năm tuổi, đại gia đình EPAY đã cùng nhau tạo nên những kỉ niệm thật vui và ý nghĩa tại thành phố Đà Lạt mộng mơ và hòa mình vào nắng biển hiền hòa tại Nha Trang xinh đẹp.Với  kì nghỉ dài 5 ngày, EPAYers đã có những khoảng thời gian thư giãn bên nhau tại Terracotta Đà Lạt bên bờ Tuyền Lâm thơ mộng, cùng nhau tham gia chương trình TeamBuilding đi tìm những mảnh ghép EPAY tại làng Cù Lần, cùng thổi nến mừng EPAY 10 tuổi trong đêm Gala đầy ý nghĩa, với những giọt nước mắt hạnh phúc, những tiếng cười, và niềm tự hào của những người đã nhiều năm gắn bó và dành cả tuổi thanh xuân cống hiến tại nơi đây. 

 

Teambuilding tại làng Cù Lần, Đà Lạt

 

Với sự nỗ lực của các đội, hành trình đi tìm những mảnh ghép EPAY đã hoàn thành

Đêm Gala - Cùng thổi nến mừng giờ phút EPAY tròn 10 tuổi 

Với nhiệt huyết, sức trẻ và niềm vui được cống hiến, đại gia đình EPAY chắc chắn sẽ cùng nhau tiến xa hơn tới 10 năm, 20 năm sau và hơn thế nữa! Chúc mừng sinh nhật EPAY!