VNPT EPAY Monthly News – Số tháng 3 năm 2022

Monthly Newsletter tháng 3

  1. Ra mắt Dịch vụ thanh toán bằng VNPAYQR

Ngày 9/3 vừa qua VNPT EPAY đã chính thức ra mắt phương thức thanh toán bằng VNPAY QR trên cổng thanh toán MegaPay.

Dịch vụ thanh toán VNPAYQR cho phép Khách hàng thanh toán một cách nhanh chóng, đơn giản, an toàn thông qua việc quét mã QR Code bằng Mobile Banking của hơn 32 Ngân hàng và 12 Ví điện tử.

2. Ra mắt Ví điện tử ShopeePay

Tiếp nối VNPAY QR, phương thức thanh toán thứ 2 được VNPT EPAY ra mắt trong tháng 3 này là Ví điện tử ShopeePay.

Theo đó, chỉ cần 1 lần kết nối với VNPT EPAY, Đối tác đã có thể sử dụng được tất cả các ví điện tử phổ biến nhất trên thị trường như: Momo, Moca, ZaloPay, ShopeePay.

3. Ra mắt EpayLink phiên bản Mobile Web

Ra mắt vào năm 2021 EpayLink đang là công cụ thanh toán hữu ích cho các Merchant bán hàng online và tiếp thị tại nhà bằng API hoặc trên hệ thống quản lí Merchant (MMS - Merchant Management System, https://mms.megapay.vn) mà không cần kết nối API.

Với phiên bản Mobile Web lần này, không cần tới PC chỉ cần có trong tay 1 chiếc Smartphone là merchant đã có thể dễ dàng tạo và gửi link thanh toán cho khách hàng ở bất cứ đâu, vào bất kì lúc nào. Đồng thời, EpayLink Mobile Web hứa hẹn sẽ là công cụ hữu ích cho các cửa hàng bán hàng offline bên cạnh các Merchant có mô hình bán hàng online và tư vấn tại nhà.

Các tính năng nổi bật:

-       Không cần tích hợp hệ thống

-       Tạo đơn nhanh chóng và dễ dàng

-       Chia sẽ link qua tất cả các ứng dụng mạng xã hội chỉ với 1 nút bấm

-       Quản lí đơn hang và trạng thái thanh toán realtime

EPAYLINK (Mobile) : https://epaylink.megapay.vn

Hướng dẫn đăng nhập: Merchant có thể đăng nhập vào EPAYLINK bằng chính tài khoản MMS đã được cấp và trải nghiệm dịch vụ. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào vui long liên hệ nhân viên Sale phụ trách hoặc gọi vào số Hotline (1900-6470) để nhận được hỗ trợ.

4. Ra mắt Portal chi hộ

Portal chi hộ là giải pháp công nghệ hỗ trợ Doanh nghiệp chuyển tiền nhanh chóng, 24/7 tới số tài khoản/số thẻ của khách hàng/đối tác/nhân viên công ty thông qua website VNPT EPAY cung cấp mà không cần phải kết nối hệ thống kỹ thuật.

Doanh nghiệp có thể thực hiện chuyển tiền dễ dàng, đồng thời nhiều món bằng định dạng file excel bất cứ lúc nào và bất kỳ nơi đâu, kết quả chuyển tiền được cập nhật tức thì và rõ ràng, giúp Doanh nghiệp dễ dàng tra cứu, theo dõi.

Lĩnh vực ứng dụng : Portal chi hộ là dịch vụ có phạm vi ứng dụng mở rộng tới tất cả các Đối tác có nghiệp vụ chi như Thanh toán cho khách hàng, thanh toán phí bảo hiểm cho công ty bảo hiểm, thanh toán phí vận chuyển, thanh toán cho các đối tác thanh toán online, thanh toán tiền lương và thưởng cho nhân viên…

5. Bổ sung thêm tính năng quét mã QR (VietQR) ở dịch vụ Mã nộp tiền

VNPT EPAY bổ sung thêm tính năng quét mã QR giúp khách hàng có thể thanh toán dễ dàng, nhanh chóng, hạn chế sai sót khi nhập thông tin thanh toán trên ứng dụng của Ngân hàng/ví điện tử.

Các đối tác đang sử dụng dịch vụ Mã nộp tiền cấp theo lô chỉ với vài thao tác kết nối đơn giản, Quý Đối tác có thể nhận thêm mã QR cùng với Mã nộp tiền khi yêu cầu cấp VNPT EPAY cấp mã nộp tiền để gửi cho khách hàng thực hiện thanh toán.

Khách hàng có thể sử dụng tính năng QR của 27 Ngân hàng tại Việt Nam để chuyển tiền vào Mã nộp tiền dễ dàng và chính xác.

Các Đối tác sử dụng Mã nộp tiền trên trang thanh toán MegaPay, mã chuyển khoản VietQR được trả như hình ảnh phía dưới mà không cần kết nối thêm.

6. Chương trình Promotion Baemin

VNPT EPAY hợp tác cùng Baemin, Napas chạy chương trình Promotion Order thả ga, nhận 150K từ Napas.

Chương trình Promotion Baemin – Napas đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khách hàng nên dự kiến sẽ kết thúc sớm trước thời hạn. VNPT EPAY đã và đang tiếp tục kết nối với các Đối tác để mang đến các chương trình Promotion chất lượng tới Merchant.

http://vnptepay.com.vn/chi-tiet/304-order-tha-ga-nhan-150k-tu-napas