VNPT EPAY Monthly News – Số tháng 2 năm 2022

Dear quý đối tác,

VNPT EPAY xin gửi quý đối tác bản tin chính trong tháng 2 như sau:

1.     Kết nối bổ sung Ngân hàng BIDV cho dịch vụ Mã nộp tiền

Giờ đây khách hàng có thể dễ dàng thực hiện thanh toán qua BIDV bên cạnh ngân hàng Wooribank và Shinhan bank như hiện tại.

Dịch vụ thu hộ bằng Mã nộp tiền (Deposit code) do VNPT EPAY cung cấp là dịch vụ cho phép khách hàng thanh toán hóa đơn/chi phí một cách đơn giản và nhanh chóng thông qua hệ thống Mã nộp tiền mà không cần có thẻ/tài khoản ngân hàng. Mã nộp tiền được tạo một cách linh hoạt dưới dạng chữ/số/mã QR theo yêu cầu của Doanh nghiệp, Doanh nghiệp được báo có ngay lập tức sau khi khách hàng thực hiện thanh toán mà không cần phải kiểm tra với ngân hàng.

2.     Chi tiền nhanh liên ngân hàng (Firm Banking) tới thẻ ghi nợ quốc tế

Ngoài số tài khoản và số thẻ ghi nợ nội địa của Napas (thẻ ATM), Đối tác có thể chuyển tiền siêu tốc, 24/7 đến số thẻ ghi nợ quốc tế của khách hàng do các Ngân hàng phát hành tại Việt Nam.

Dịch vụ chi tiền nhanh liên ngân hàng (Firm Banking) do VNPT EPAY cung cấp là dịch vụ chi tiền theo thời gian thực (real-time), hỗ trợ các Doanh nghiệp trong các lĩnh vực đa dạng như tài chính, bảo hiểm, logistics, lữ hành, v.v. thanh toán/chi trả một cách nhanh chóng và đơn giản cho Khách hàng/Đối tác của mình.

3.     Thêm tính năng gửi lịch sử giao dịch hàng ngày / hàng tháng qua Email

Với tính năng này, Merchant không cần phải trực tiếp lên MMS để down dữ liệu giao dịch nữa mà dữ liệu sẽ được gửi trực tiếp tới Email của Merchant theo dạng file Excel đính kèm.

Để đăng kí sử dụng các dịch vụ hoặc có bất kì thắc mắc nào, vui lòng liên hệ với nhân viên Sale phụ trách và nhận hỗ trợ.

4. Cập nhật Profile công ty năm 2022

Profile bao gồm tất cả các thông tin về quá trình phát triển, thành quả và định hướng phát triển của VNPT EPAY. Đồng thời, profile cũng bao gồm đầy đủ các nội dung về giới thiệu các dịch vụ hiện có và tất cả các dịch vụ dự kiến ra mắt trong năm 2022. Thông tin chi tiết vui lòng xem tại file đính kèm: https://drive.google.com/file/d/1GQ48g6r9BmmMie7uG-aP2pLLkEOdcMPY/view

Để đăng ký sử dụng các dịch vụ hoặc có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ với nhân viên Sale phụ trách và nhận hỗ trợ.

(Nếu có bất kì thắc mắc nào về dịch vụ, vui lòng liên hệ với nhân viên kinh doanh hoặc qua số điện thoại 1900 6470 hoặc email support@vnptepay.com.vn).

VNPT EPAY gửi lời cảm ơn chân thành vì sự đồng hành và tin tưởng của quý đối tác trong thời gian vừa qua. VNPT EPAY sẽ nỗ lực hơn nữa để đưa tới chất lượng dịch vụ hoàn hảo hơn cùng hệ thống dịch vụ đa dạng hơn nữa trong thời gian tới.

Chúc quý đối tác một ngày làm việc hiệu quả.

Trân trọng cảm ơn!