CỔNG THU PHÍ HỌC ĐƯỜNG – CHUYỂN ĐỔI SỐ TRONG NHÀ TRƯỜNG CÙNG VNPT EPAY

Đáp ứng đúng xu thế chuyển đổi số trong nhà trường đồng thời thấu hiểu những bất cập khi thanh toán học phí của học sinh, sinh viên trong trong thời kì đại dịch COVID còn đang diễn biến phức tạp, vào tháng 12/2021 vừa qua VNPT EPAY đã chính thức cho ra mắt Cổng thu phí học đường – School Portal vừa giúp các trường học triển khai hình thức thanh toán học phí online vừa giảm thiểu gánh nặng và trăn trở khi phải thanh toán bằng tiền mặt cho các bậc phụ huynh mùa tựu trường.

Thông qua Cổng thu phí học đường của VNPT EPAY, phụ huynh và học sinh có thể dễ dàng thanh toán học phí online bất kỳ lúc nào và bất cứ nơi đâu mà không cần phải đến trực tiếp trường học. 

Các phương thức thanh toán hỗ trợ qua Cổng thu phí học đường VNPT EPAY cung cấp cũng hết sức đa dạng, bao gồm:

1-     Thẻ ATM

2-    Thẻ tín dụng: Visa/Master/JCB

3-    Ví điện tử: Momo, Zalo, Moca

4-    Chuyển khoản ngân hàng/quét Mã QR qua app ngân hàng.

5-    Thanh toán trả góp

Với Cổng thu phí học đường của VNPT EPAY cung cấp, quá trình thanh toán học phí đã trở nên nhanh chóng và tiện lợi, giảm bớt gánh nặng cho nhà trường, phụ huynh và học sinh:

1- Đối với nhà trường: Thông qua việc triển khai dịch vụ đóng học phí trực tuyến, nhà trường sẽ hạn chế được tình trạng quá tải, áp lực thu chi cho ban quản lý của trường và các cơ sở giáo dục trong mỗi dịp đầu học kỳ, giúp nhà trường giảm bớt chi phí về hóa đơn giấy và tiết kiệm nguồn nhân lực. Đồng thời nhà trường có thể quản lý tích hợp, dễ dàng, minh bạch tất cả các khoản thu trong một trang web duy nhất.

2- Đối với phụ huynh/học sinh: chỉ cần thực hiện vài thao tác đơn giản là đã có thể thanh toán học phí nhanh chóng, tiện lợi ở bất kì nơi đâu, tiết kiệm thời gian bằng nhiều phương thức thanh toán đa dạng và tránh những thủ tục phiền phức. Đồng thời, thông qua Cổng thu học phí học đường học sinh và phụ huynh cũng có thể dễ dàng tra cứu các khoản học phí chưa nộp, theo dõi tình trạng các khoản học phí trên nhiều loại thiết bị như: điện thoại di động, máy tính, máy tính bảng,..đã nộp.

Thanh toán online đang trở thành xu hướng cũng là định hướng của Việt Nam và các trường học cũng không nằm ngoài xu thế đó. Thanh toán online đang được tiếp cận ngày càng sâu rộng trong môi trường học đường, góp phần thay đổi thói quen không sử dụng tiền mặt của người tiêu dùng theo hướng hiện đại, tiện lợi hơn, góp phần giải quyết được những khó khăn cho nhà trường và các bậc phụ huynh mùa tựu trường.