THANH TOÁN THẺ NAPAS - TẶNG BẠN GÓI 175K

Từ ngày 12/10/2021 đến ngày 15/12/2021, VNPT EPAY hợp tác với BAEMIN và NAPAS triển khai chương trình khuyến mại “THANH TOÁN THẺ NAPAS - TẶNG BẠN GÓI 175K”

Dịch vụ giao đồ ăn và dịch vụ đi chợ mà Baemin cung cấp đã và đang trở thành dịch vụ thiết yếu trong giai đoạn cả nước cùng chung tay chống dịch như hiện nay. Khách hàng của Baemin có thể yên tâm ngồi tại nhà và tận hưởng các tiện ích cùng những ưu đãi vô cùng lớn từ chương trình khuyến mại đặc biệt này.

Khi đặt hàng trên ứng dụng Baemin với mỗi đơn hàng từ 100,000 đồng trở lên, khách hàng sẽ được tặng 1 voucher trị giá 35,000 đồng khi lựa chọn thanh toán bằng thẻ ATM (NAPAS) đã lưu. Mỗi khách hàng có thể sử dụng tối đa 5 voucher (tương đương gói 175K) trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng vui lòng liên hệ với bộ phận CSKH qua số điện thoại: 19003458 hoặc Email: help@baemin.vn.

Được thành lập vào năm 2008, với 13 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực trung gian thanh toán, VNPT EPAY là đơn vị cung cấp dịch vụ thanh toán bằng phương thức ATM, thẻ tín dụng, đồng thời hợp tác với nhiều ví điện tử nổi tiếng trong nước mang đến cho người dùng đa dạng kênh thanh toán. Ngay từ ngày đầu bước chân vào thị trường Việt Nam vào năm 2019, BAEMIN đã bắt tay hợp tác cùng VNPT EPAY hướng tới mối quan hệ đồng hành cùng phát triển và mang tới cho khách hàng những dịch vụ tối ưu nhất.

Hiện nay, VNPT EPAY đang cung cấp cổng thanh toán qua thẻ ATM (NAPAS) và thẻ Visa/Master/Debit trên ứng dụng Baemin cùng tính năng lưu trữ thông tin thanh toán (Tokenization). Sau lần thanh toán đầu tiên, khách hàng có thể hoàn tất giao dịch nhanh chóng chỉ với thao tác nhập mã OTP ở các lần thanh toán tiếp theo.

Đặc biệt, với tính năng hoàn tiền tức thì mà VNPT EPAY cung cấp, khách hàng thanh toán qua thẻ ATM (NAPAS) và thẻ Visa/Master/Debit trên ứng dụng Baemin sẽ được hoàn tiền về tài khoản ngay khi giao dịch được hủy. Tính năng này góp phần không nhỏ vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như củng cố niềm tin của người tiêu dùng đối với Baemin.

Chương trình khuyến mại lần này có ý nghĩa to lớn trong quan hệ hợp tác 3 bên giữa EPAY, BAEMIN và NAPAS. Đặc biệt, dưới tình hình dịch bệnh phức tạp như hiện nay, chương trình này không chỉ mang lại nhiều tiện ích và ưu đãi tới người dùng mà còn góp phần không nhỏ vào công tác phòng chống dịch bệnh của chính phủ.