ƯU ĐÃI TRẢ GÓP 0% LÃI SUẤT QUA THẺ TÍN DỤNG TẠI VNPT EPAY

Mua hàng trả góp đang dần trở thành xu hướng phổ biến của người tiêu dùng. Đặc biệt là trong tình hình dịch bệnh, nhiều hình thức giãn cách xã hội được áp dụng khiến nhiều người dù có nhu cầu mua sắm nhưng vẫn không thể ra đường, hoặc phải đợi rất lâu mới có thể sở hữu được sản phẩm mình yêu thích. Đáp ứng nhu cầu này, VNPT EPAY đã đã liên kết với 19 ngân hàng lớn và uy tín nhất với mức ưu đãi 0% lãi suất, giúp khách hàng mua sắm tiện lợi, phù hợp nhu cầu và tình hình tài chính.

 1. Mua trả góp bằng thẻ tín dụng là gì?

Trả góp qua thẻ tín dụng là hình thức mua sắm mà số tiền cần thanh toán sẽ được trả bằng thẻ tín dụng với hình thức góp hàng tháng theo tùy theo lựa chọn của khách hàng và quy định của ngân hàng. Số tiền góp qua thẻ tín dụng bao gồm: số tiền trả trước, tiền góp hàng tháng và tiền lãi suất.

 

Khách hàng sử dụng hình thức này không phải thanh toán trực tiếp tại cửa hàng và số tiền trả góp sẽ được liệt kê cùng với các giao dịch bằng thẻ vào bảng sao kê hàng tháng.

2. Ưu điểm của việc mua trả góp qua thẻ tín dụng

Giữa tình hình dịch bệnh căng thẳng như hiện nay, mua hàng trả góp bằng thẻ tín dụng đang ngày càng được ưa chuộng bởi tính linh hoạt, tiện lợi. Đặc biệt, khi sử dụng dịch vụ trả góp lãi suất 0% bằng thẻ tín dụng tại VNPT EPAY, khách hàng có thể nhận được rất nhiều lợi ích thiết thực như:

  • Không cần đến trực tiếp cửa hàng
  • Không đặt cọc
  • Không trả trước
  • Không chứng minh tài chính
  • Không thủ tục giấy tờ
  • Hạn chế rủi ro tín dụng
  • Hạn mức theo hạn mức thẻ tín dụng

 

3. Danh sách các ngân hàng hỗ trợ

Chương trình trả góp lãi suất 0% được áp dụng cho chủ thẻ VISA/MASTERCARD/JCB được phát hành bởi 19 ngân hàng đã liên kết với VNPT EPAY. Khách hàng sử dụng dịch vụ sẽ thực hiện thanh toán bằng hình thức trả góp qua cổng thanh toán của VNPT EPAY.